Kết Quả Bóng Đá C1 Lượt 4 Ngày 2 Bóng Đá Champions League 2018 – Hay Không Bằng Hên

36
 

Kết Quả bóng đá C1 Lượt 4 ngày thứ hai của vòng bảng vừa kết thúc với nhiều kết quả bất ngờ.

Manchester United bỗng nhiên sáng cửa vượt qua bảng H.

Làm khách trên đất Ý, Manchester United mang đến đội hình không có nhiều thay đổi. Và vẫn được đánh giá thấp hơn Juventus.

Sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ chủ nhà dồn lên tấn công áp đảo đội khách. Nhiều người NHM đã tin kết quả sẽ tiếp tục giống với lượt trận thứ 3. Thì may mắn lại không đến với đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri.

Trong trận này, hàng thủ của Quỷ Đỏ thành Manchester chơi hay hơn hẳn lượt đi. Điều này khiến việc tiếp cận khung thành trở nên rất khó khăn cho hàng công của Bà Đầm Già.

Ngay cả khi gặp nguy hiểm, M.U. lại được thần may mắn phù trợ. Lần lượt hết cột dọc đến xà ngang từ chối các bàn thắng của Juve. Dù cho De Gea đã chôn chân chờ nhặt bóng trong lưới.

Miệt mài ép sân, đến phút 65 thì đội bóng nước Ý mới có được thành quả. Từ 1 pha chuyền dài của Bonucci ở khoảng cách 40m. Ronaldo chạy chỗ thông minh dứt điểm 1 chạm làm rung lưới đội bóng cũ.

bảng xếp hạng bóng đá đức

Không chịu cảnh tiếp tục thua đau, HLV Mourinho liên tiếp đưa ra những thay đổi đội hình và chuyển ngược tình thế trận đấu.

Chỉ trong vòng 3 phút cuối hiệp 2, đội bóng nước Anh đã có màn ngược dòng khó tin nhờ vào 2 tình huống cố định. Từ 1 pha đá phạt cố định phút 86; Mata đưa bóng đi qua hàng rào và hạ gục thủ môn Szczesny. Điều đó đã mang về bàn thắng quân bình tỷ số.

Chưa dừng lại ở đó, thần may mắn lại tiếp tục lên tiếng. Phút 89, từ 1 tình huống cố định. Ashley Young tạt bóng vào vòng cấm, vô tình tím đến vệ Sandro. Khiến cầu thủ này lúng túng đá phản lưới nhà.

Kết Quả bóng đá C1 Lượt 4 ở trận này có tỷ số chung cuộc 1-2 đã giúp M.U. sáng cửa vào vòng knock-out. Dù ở trận đấu còn lại, Valencia giành chiến thắng 3-1 trước Young Boys, nhưng đội bóng Tây Ban Nha chỉ có được 5 điểm sau 4 lượt trận, kém M.U. 2 điểm và Juventus 4 điểm.

Kết Quả bóng đá C1 Lượt 4 Ngày 2 Bóng Đá Champions League 2018

Ở bảng G Kết Quả bóng đá C1 Lượt 4 như sau. AS Roma tiếp tục chiến thắng, Real Madrid tiếp tục chứng minh vị thế của nhà ĐKVĐ châu Âu.

AS Roma cũng có chiến thắng nhẹ nhàng trên sân của CSKA Moscow. Đội bóng áo bã trầu sớm có được bàn thắng mở màn ngày từ phút thứ 4. Đến đầu hiệp 2, tình thế thay đổi nhanh đến chóng mặt. Đội bóng Nga có bàn gỡ hòa sau 6 phút đầu hiệp 2.

Nhưng chỉ 5 phút kế sau; trung vệ Magnusson của đội chủ nhà lại bị truất quyền thi đấu. Do cầu thủ này lãnh đủ 2 thẻ vàng.  Để rồi chỉ cần 3 phút kế tiếp; Pellegrini đã tận dụng được thế hơn người. Họ đã ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho AS Roma.

Khác với viễn cảnh không mấy tốt đẹp ở giải quốc nội, Real Madrid tiếp tục thể hiện sức mạnh áp đảo tại đấu trường C1. Phải di chuyển xa nhà đến nước Czech, cộng với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Nhưng tất cả không hề là trở ngại cho Kền Kền Trắng.

Với thế trận áp đảo, Real Madrid đã có được chiến thắng nhẹ nhàng. Trong trận đấu thứ 200 cho đội bóng Hoàng Gia, Karim Benzema đã ăn mừng bằng 1 cú đúp ngay từ hiệp 1.

Casemiro và Gareth Bale cũng lập công nâng tỷ số lên 4-0 chỉ trong hiệp đấu đầu tiên. Đã dưỡng sức trong hiệp đấu thứ 2. Nhưng Toni Kross vẫn kịp ghi tên mình lên bảng điện tử, chốt tỷ số 5-0 cho đội khách.

Với các Kết Quả bóng đá C1 Lượt 4 trên, 2 vị trí đầu bảng G được chia cho Real Madrid và AS Roma với cùng 9 điểm. Tiếp đến là CSKA Moscow với 4 điểm sau 4 lượt trận. Có vẻ như hy vọng đã gần chấm dứt cho đội bóng nước Nga. Khi mà trong trận đấu sắp tới, họ phải đối đầu với chính Real Madrid.

Kết Quả bóng đá C1 Lượt 4 Ngày 2 Bóng Đá Champions League 2018

Manchester City thống trị bảng F. Trong khi Hoffenheim xuất sắc cầm hòa và níu giữ hy vọng mong manh.

Hoffenheim có trận hòa thứ 3 tại vòng bảng Champions Leauge trong cuộc đối đầu với Lyon. Bị hạ gục với 2 bàn ngay từ giữa hiệp 1, đội bóng nước Đức tiếp tục gặp khó khi trung vệ Kasim Nuhu phải rời sân từ đầu hiệp 2 vì thẻ đỏ gián tiếp.

Trong thế thiếu người, Hoffenheim vẫn vùng dậy mạnh mẽ và có được bàn rút ngắn cách biệt ở phút thứ 65 do công của Kramaric. Vẫn chưa chịu khuất phục, đội khách đã tấn công miệt mài và có được bàn gỡ hòa quý giá ở phút bù giờ thứ 2.

Kết Quả Bóng Đá C1 Vòng 4 Ngày 1 Bóng Đá Champions League 2018

Trận hòa xuất sắc này đã giúp Hoffenheim có được 3 điểm, lần lượt kém Lyon và Manchester City 3 điểm và 6 điểm.

Tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội, Manchester City thắng nhẹ 6-0 trên sân nhà Etihad. Tiền đạo Gabriel Jesus có được cho mình 1 cú đúp trong ngày đá chính.

Trong khi các cầu thủ Silva, Sterling và Mahrez cũng điền tên mình vào danh sách ghi bàn. Phải kể đến, Mahrez là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 2 đường kiến tạo cho Sulva và Jesus, bên cạnh 3 cơ hội khác cho đồng đội.

Khuyến mãi nhà cái

Kết Quả bóng đá C1 Lượt 4 Bayern lên đỉnh bảng E nhờ vào cú đúp của Lewandowski.

Mỗi 1 lần lập công mỗi hiệp; tiền đạo người Ba Lan đã giúp Hùm Xám dễ dàng có được 3 điểm. Và leo lên vị trí đầu bảng với 10 điểm trong tay. Kết quả này cũng chấm dứt toàn bộ hy vọng của AEK tại cúp C1 năm nay.

Trong khi đó, Benfica đã ngáng chân Ajax khỏi việc giành vị trí đầu bảng E cũng như tấm vé vào vòng trong. Với kết quả 1-1 chung cuộc, Ajax đành chấp nhận vị trí thứ 2 với 8 điểm, trong khi Benfica níu giữ hy vọng mong manh với 4 điểm trong tay.

Lượt trận thứ 5 sẽ diễn ra vào ngày 28/11 sắp tới và hứa hẹn sẽ quyết định nhiều tấm vé vào vòng knock-out.

Đón đọc xem lượt kế tiếp sẽ hấp dẫn như thế nào so với Kết Quả bóng đá C1 Lượt 4 nhé.