Đội Hình Đầy Sao Cân Cả Châu Âu Mùa Tới Của Barcelona.

 Bóng Đá

Đội hình Barca sẽ có nhiều bổ sung chất lượng vào mùa chuyển nhượng sắp tới. Cùng điểm những cái tên khủng sẽ góp mặt trong đội hình chính của sân Nou Camp.

Barcelona kết thúc mùa giải 2018/19 bằng danh hiệu duy nhất tại La Liga. Lòng tự trọng của Blaugrana đã bị tổn thương nặng nề sau những thất bại gây sốc. Với tình hình hiện tại Nhận định bóng đá, gã khổng lồ xứ Catalan không thể ngồi yên.

Đội hình Barca được dự đoán sẽ có nhiều sự bổ sung chất lượng vào mùa chuyển nhượng sắp tới.

Sau khi mang về De Jong, Blaugrana đang chuẩn bị đón 2 bom tấn Neymar và Griezmann. Cùng điểm qua đội hình chính của sân Nou Camp với sự góp mặt của những cái tên khủng.

Thủ môn: Marc-André ter Stegen

Đội hình Barca chắc chắn sẽ có sự hiện diện của Ter Stegen. Thủ thành người Đức luôn là chốt chặn vững chãi trước khung gỗ của Barcelona. Anh thi đấu cực kì ổn định và luôn mang đến sự an tâm ở tuyến dưới. Ter Stegen còn là tương lai của ĐT Đức, khi mà Manuel Neuer đã sa sút phong độ thấy rõ.

Hậu vệ trái: Jordi Alba

Không có gì phải nghi ngờ khi tuyên bố Alba chính là ông chủ hành lang cánh trái. Cựu cầu thủ Valencia có kỹ thuật tuyệt vời cùng mối liên kết gần như hoàn hảo với Messi. Đây chính là lý do Keo nha cai giúp anh luôn nắm chắc suất đá chính.

Trung vệ: Gerard Pique

Tuy đã 32 tuổi, nhưng Pique vẫn là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Kinh nghiệm cũng như phong độ ổn định sẽ giúp tuyển thủ xứ Catalonia tiếp tục cống hiến cho đội bóng quê nhà thêm nhiều mùa giải.

Trung vệ: Clément Lenglet

Matthijs de Ligt nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Juventus ở mùa giải tới. Nhưng Barca vẫn còn lựa chọn chất lượng là Lenglet. Anh thi đấu vững chãi mỗi khi được ra sân và sẽ là đối tác tốt với Pique.

Hậu vệ phải: Semedo

Tuyển thủ gốc Bồ thường xuyên vắng mặt ở mùa giải trước vì chấn thương tàn phá phong độ. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ là tương lai của đội bóng. Nhiều khả năng, hành lang cánh trái sẽ thuộc về Semedo.

Tiền vệ: Sergio Busquets

Máy quét tuyến giữa luôn thi đấu chắc chắn và khó lòng bị thay thế ở vị trí thấp nhất hàng tiền vệ. Gánh nặng trên vai lão tướng cũng sẽ được san sẻ bởi bản hợp đồng mới từ Hà Lan.

Tiền vệ: Frenkie de Jong

Với bản hợp đồng trị giá 67.5 triệu Bảng, De Jong sẽ gia nhập Barca vào mùa hè này. Đây chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa sau những gì anh đã thể hiện. Trong bối cảnh Busquets đã qua tuổi 30, tiền vệ trẻ người Hà Lan sẽ san sẻ nhiệm vụ dọn dẹp tuyến giữa cùng đàn anh. Thêm vào đó ty le keo malaysia, nhãn quan chiến thuật tốt sẽ giúp Blaugrana luân chuyển bóng nhịp nhàng.

Tiền vệ: Lionel Messi

Vị trí của M10 hiện vẫn là không thể thay thế. Càng thi đấu càng hay, El Pulga chứng minh được tuổi tác không thể cản trở bản năng “vượt tầm trái đất” của anh. Với sự xuất hiện của cả Neymar và Griezmann trong đội hình, Messi sẽ được trả lùi sâu hơn.

Tiền đạo trái: Neymar Jr

Từng có thời gian thi đấu tại Camp Nou, sự ăn ý của anh với Messi và Suarez là không thể bàn cãi. Sự xuất hiện của anh sẽ giải quyết bài toán gây nhức nhối bên cánh trái. Tại đây, Blaugrana vẫn chưa tìm được sự thay thế xứng tầm kể từ sau sự ra đi của chính tiền đạo Brazil.

Tiền đạo phải: Antoine Griezmann

Đội hình Barca và đặc biệt là hàng công sẽ cải thiện rõ rệt với sự góp mặt của Griezmann.

Nhà vô địch thế giới đã chính thức nói lời chia tay Atletico Madrid. Sau nhiều năm đồn đoán, đã đến lúc việc tiền đạo Pháp chuyển đến sân Nou Camp trở thành sự thật.

Griezmann có kinh nghiệm thi đấu tại La Liga và cũng chứng minh được bản thân với 15 bàn thắng mùa vừa qua. Nhà vô địch La Liga sẽ là nơi giúp Griezmann thực hiện hóa các tham vọng danh hiệu. Ngược lại, anh cũng sẽ là sự bổ sung tuyệt vời ở phía cánh trái.

Tiền đạo trung phong: Luis Suarez

Đến thời điểm hiện tại, Suarez vẫn làm hài lòng người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo đội bóng. Vì lý do này, sẽ khó có khả năng cầu thủ Uruguay bị thay thế trong đội hình xuất phát.

Đội hình Barca hiện hữu Lionel Messi, con át chủ bài có thể xoay chuyển tình thế.

Nhưng một cánh én không thể làm nên mùa xuân. Và BLĐ đội bóng cần nhìn nhận thực tế về việc nâng cấp những cái tên hiện tại. Chỉ có như vậy, Blaugrana mới có hy vọng trở lại đỉnh cao châu Âu.